Sunday, October 21, 2007

tsismis galore!

finally my sunday today was like my usual sundays sa pinas! hahaha nangapitbahay kami ng uncle ko kay tita vic (tito siya dpat actually! haha) mayron silang TFC and ang dami ko nang namimiss! haha finally nakapanood ako ng ASAP!! forever ganda pa rin ni Toni Gonzaga for me, tumaba ang itsura ni Piolo Pascual dahil sa haircut, si John Lloyd forever benta sa akin, si Bea Alonzo ayoko siya as a tao! haha pero kapag sa mga movies nila ni Lloydy (feeling close!) e gusto ko siya! haha

pati sa SOP forever ring walang kwenta! haha laging dinadaan lang sa bright lights ang kanilang set, pero the people and the talents..wala compared to ASAP's..haha sympre except for Regine, Ogie, Janno, and Jaya, include na rin si Kyla kse i like her! hahaha pero over all ASAP pa rin ako! and goodluck sa SHOWBOYS! hello?!!?! sayang ang mga itsura niyo dahil walang kwenta ang pinaggagawa niyong pagkanta at pagsayaw sa tv di naman maganda tingnan dahil una, di kayo sabay sabay and pangalawa, lip singing na nga lang di pa alam ang lyrics! magmodel nalang kayo! hahaha

back to Kapamilya, THE BUZZ sobrang namiss ko nang SOBRA! pero gusto ko si Kris pa rin sana ang nandun pero ok na rin! hehe ang daming tsismis na di ko alam..haha

pinaka-una..HYDEN!! (bf ni vicky belo) nakakahiya ka!! haha tinatakwil ka namin na naging sort of friend ka namin dahil mahal namin si pam! haha di ka namin kilala! anong nangyare sayo?!?! vicky belo?!!! hello she got the money but after that, WALA NA!! sayang ka hyden! ok lang sa amin khit sino, well kse never ka na pwede sa kabarkada namin..haha why?!!??! sabi mo lang dati gusto mo lang maging doctor, ngayon pati showbiz pinapasok mo pa! hahaha and infairness to him, he looks a lot better sa personal! hehe

ang Calla Lily guy, kean something..crush ng madaming tao..naging sila pala ni Danita Paner! kala ko ippursue niya si Yeng e! haha di pala! hehe

ano pa ba..hmm si Sam Milby, lumakas na rin pala ang loob niya na magcomment at may halo pang sue na mangyayare kapag di magapologize si Lolit Solis! infairness, mukha naman tlga siyang hindi bading e, i believe Anne Curtis..haha si Piolo lang tlga ung dikit ng dikit! hahaha

tapos ang dami na palang bagong movies at mga teleserye na wala akong idea! may gusto akong movie nila John Lloyd at Bea, "One More Chance"..pero goodluck kung pano ko mapapanood, DBD nalang to galing Metrowalk, bilin ko sa Kuya ko! haha MMK rin, ang thursday's ko dati laging may one night ng iyak dahil sa mga stories, ngayon wala na! maganda daw ung last week e! haha may series din kaya ang MMK?! hahaha

tapos mayron palang show si Aga as a doctor ulit pero ngayon tao naman! hehe tapos forever ganda ni Precious Lara! haay..hehe

anyway, bothered pa rin ako Hyden and Vicky Belo issue! haha may picture pa akong kasama ka sa Prom! haha mabuting tao ka naman all in all e..pero bkit bkit belo?! hahaha

nga pala, tita beng ko, so near yet so far ang moment niya sa BECKHAM! nandun sila sa hotel where my tita works pwedeng pwede niyang makita or makausap na e, kso nga lang wala e jobaholic tita ko e! haha so wala tinanong lang kung sino at bkit daming tao tapos nun, balik sa job..haha o well! haha

No comments: