Friday, January 11, 2008

friendster horoscope

OH NO!!
sbi sa horoscope sa friendster (kase lagi ko lang tinitingnan to see kung nagtutugma nga) e kakabasa ko lang sbi, something like..

"there might be a misunderstanding thru email or blah blah"

di ko na maalala e, pero so nabasa ko na..dedma! haha

tapos nung nagchat kami ni kuya earnest, napa-email ako bigla sa tatay ko...things tungkol dito at some issues...anyway.....

un nga, tapos nasend ko na and all..tapos naglog-in ulit ako sa friendster, bigla kong naalala ung sbi sa friendster horoscope!!!! bigla akong napaisip kung ano mga pinagssbe ko sa email ko kay papa!! hahaha

so ngayon iniisip ko at sinsabi ko sa sarili ko, wala naman akong nasulat na mali..haha masungit lang tlga ung approach..haha or may stir ba akong snabi or something..hahaha hmmm wala naman e!!! hahaha

pero galing kse nagusap kami ni cawax before about this...sabi sayo cawax, magsubscribe ka sa friendster horoscope e!! haha walang halong drama ang delivery..haha walang mga "wash the past away" tama ba?!! hahaha

No comments: