Tuesday, January 22, 2008

HEATH LEDGER







HEATH LEDGER, died at the age of 28. january 22, 2008.
grabe nashock ako major! haha ndi naman sa feeling close ako pero nagkataon lang kse na never ko pa napanood ang "Brokeback Mountain" and "Cassanova" so hiniram ko sa library nung saturday and watched it (brokeback lang napanood ko), only to find out na un na pala ang last movie niya! well, for me! haha kse i think he's done shooting "Batman movie" and he's playing joker dun, no thank you! haha
anyway, news said na he was found on his New York apartment on his bed, near a bottle of sleeping pills...so i guess overdoze! pero wala pa naman autopsy or anything, some might say na drugs..pero sana naman hindi! grabe at the age of 28, your bodily life has ended, peak of anyone's life actually..starting plang lahat..after winning an Oscar's i think, tapos continues movie..parang nakakastrike lang ng reality na anytime pwede mawala talaga sa mundo in a snap! no time, no age, no money can save you..if it's really your time...it's your time...
and ngayon ko lang nalaman na he's an australian, kala ko english siya e kse galing niya lagi mag-english accent sa mga movies niya at di ko gusto ang cowboy accent niya, di bagay at di niya nagagawa tlga totally! haha nang-critique pa e! haha o well crush ko pa man din siya sa "A Knight's Tale" more than 5 times ko na napanood and still, kinikilig pa rin ako everytime i watch it!
oh, just remembered, mala- Rico Yan pala siya...
"may they rest in peace"

No comments: