Monday, February 25, 2008

astigs??? hahahhaa

i was doing some computer eklatan sa 7 Eleven for the past 3 days now...e ung computer e nasa back room - office tapos ung pc is right beside their TV na may TFC! haha friday dito tapos saturday sa pinas non..so i guess mayron pa ring mga "tweetums-pakilig-teens-show" haha ang naalala kong title nung palabas, Star Magic - ASTIGS??? with an S pa ata..haha title palang kinilabot na ako!! haha seryoso!!

ok fine, pagbigyan bka title lang..(pero actually title pa nga lang kailangan may dating na matino na e para panuorin...haha) anyway, i had no choice pero may tenga at mata ako so i can hear every conversation at once in a while napapa-glance ako kse...ito un e! ANG BABAW NG PINAGUUSAPAN NILA AT MGA "PROBLEMA" NILA!

GULAY!!!

ano baaaaa, ganyan na ba tlga ang mga issue ngayon sa buhay ng mga tao within that age range?!?!?! tumatayo balahibo ko dahil:

1. di sila marunong umarte, yes may mga itsura kayo for sure..pero where's the art?!?! haha walang kakwenta kwentang delivery! mga patay! haha i'm not saying na i can do it, at least i admit i can't do it! hahaha

2. taglish! fine cge ayos lang kung sa mga bata ung ganon..given na un e! pero hindi e!!!!! mismong magulang and specifically ung tatay pa e!!! haha comedy!! haha pero ung accent naman pinoy-english accent..haha ung diretsong english..haha basta bsta..TH!

3. mga di pa grumagraduate ng HS and yet they're all talking about getting married and na sana first and only nila ang isa't-isa!! o my...that's pathetic!

4. even their parents are involved in match-making and make their children believe and na i-set up ung mind na they'd end up together and HS sweethearts are blah blah blah...just like them..

5. na major materialistic kids, may hand me down car na ung isang character galing sa mom niya tapos he still wanted something else, motorbike ata un kse ung isa nilang friend mayron...and napansin ko important ang may car..big deal..pity pity kids!

6. at ang babaw ng pinagaawayan ng mga bf-gf...

kung pwede ko lang tlga patayin ung TV nung mga oras na yan kso nanonood si manang sa tabi ko, di rin pwede ilipat dahil malilipat rin ung isa pang TV sa office..no choice! haha

pero i swear by the moon and the stars in the sky!! tumatayo talaga balahibo ko sa inis, sa dire, sa awa, sa tawa, sa kung ano pang feeling un! haha

nakakaawa dahil ganon ung reality..i guess..kse di naman masusulat ng writer un unless may pinagbabasihan..and nakakaawa dahil yan ang mga napapanood ng mga taong nanonood niyan, especially ung mga ganong age group, kaya ung iba eager mag ka-bf/gf, daming gustong material na bagay, na ang buhay e parang dapat gaya ng nasa TV!

ay naku, wish ko lang wala nang mas lalala at mas pathetic pa dun sa napanood kong un! gulay...hahaha

No comments: