Saturday, February 16, 2008

entry ng bored na tao




i want to see this movie, ayan na naman ako si, "i wanna watch" pero never nakapanood ng kahit anong gusto ko panoorin! haha loooosseeerrrr!!!! hahaha

anyhow, haw-haw..haha babaw..i'm vored! done checking every account at since tapos na lahat, eeerrrmmm wala na akong gagawin dito sa net, wala naman mga online..it's a Sunday sa pinas, bkit wala kayo!?!??!?! hahahha

anyway, first time ko kumain ng ice cream - only to find out..over compressed ice cream formed into something (ung nakain ko snow man) na bandang gitna ng "cake" may konting crumbles ng brownies...haha pero masarap of course! haha pero i thought literal ice cream cake..haha layer of cake balot ng ice cream! hehe

so far this "heart's week" ng lahat ng tao, during my duty..day before valentine's, nagsunget ako sa isang chinese person na nagpapagas, kse i'm sorry pero ang slow..common sense lang tlga..kse she didn't know what pump ung car niya e may number naman dun..1-4 tapos ang sbi skin pump#7, fine nilinaw ko ulit, nagdrawing pa ako ng position ng pumps, still....di pa rin niya madistinguish..di naman ako makaalis ng register kse may ibang customers..grrr tapos nung narealize niya kung anong number niya, ung pagka-thank you niya parang sarcastic thank you at nagsorry tapos ung tone niya parang - sorry ah, sorry sinusungitan mo ung customer...haha

the next day valentine's day itself, 2 customer naman naka-argue ko..i forgot kung anong reason na e..pero ung isa nagmamadali kse naiihi na daw siya e old man ung nauna sa knya e, so dba wala naman akong magagwa kung mabagal si lolo..hala nilakasan ang boses at sinabi, kung pwedeng bilisan dahil sasabog na daw siya..pake ko, sira ka pla, kasalanan ba namin di ka umuhi before ka umalis ng bhay! hahaha pero nagiinit ulo ko sa mga taong to e..gngwang complicated ang pinaka-madaling bagay sa mundo...gulay!

15th mayron pa rin, still forgot the reason..haha

at kaya nakalimutan ko ung 2 days kse kanina i had an arguement with an armenian customer, old man..not so old..haha we don't have public restroom pero he's insisting, tapos nagtanong kung bkit wala..tapos ayaw maniwala skin pinakita ko pa ung sign sa door, dami pang customer in line..tapos nagpahanap pa ng manager, tapos ang nakakainis, tinanong niya ako kung anong number ng dept. of blah blah sbi ko i don't know..tapos sbi niya "you work here, u don't know"..
aba aba iniinit ulo ko e! haha
sinagot ko, "how should i know?!"
with matching taas ng boses at fierce eyes! haha gusto ko pa sana sbhin, di ako telephone directory!!!! hahah tae!
tapos he was making a scene and cguro narealize niya na mukha na siyang engots dun, umalis, tapos bumalik asking for the store's address...with my whole heart, binigay ko sa knya ung isang receipt..lech! haha

pero out of hundreds na customers, i'm pleasant naman..haha they like me -- i think! hahaha

No comments: