Monday, December 31, 2007

date me

december 31, 2007

nag-date ako .......magisa!

-woke up around 10am
-ate cereals by 11am
-nagpaalam kay lolo't lola
-dumaan sa library para i-return ung dvd
-hiram ulit ng mahihiram sa library
-sakay ng bus 92
-baba sa Spring/Temple
-sakay ng bus 70
-baba ng Garvey/San Gabriel
-straight sa Chinese stores na all wide smile ang dala ko dahil ang daming mura na di ko actually
kailangan, so fine nagpigil ako..hahaha
-bumili ng DVD, "Foxy Lady" and "Marry a Millionaire"...happy happy dami ko pang gustong bilhin kso nga lang kailangan rin magpigil dahil di ko pa naman sila mapapanood lahat! hehe
-ate noodlesoup na masarap and mura
-pumunta near kuya's place
-tapos sakay bus then bumaba for Quickly
-tapos back to LA
-had a walk papuntang Best Buy

for the last half day of December, i was with me! hahaa labo
happy and had my quiet time for myself!

welcome 2008!

No comments: