Sunday, December 9, 2007

for one more day - storm

before pa ako umalis, 6months ago..inaabangan ko nang magkaron ng soft cover ang "For One More Day" by Mitch Albom

tapos naka-chat ko si cawax before and nabasa na niya, soft cover pa! napakasaya!

so since umuwi relatives ko sa pinas, nagbilin na ako kay papa to buy me the book! wish ko lang mabili nga! hehe tapos right now, pinapalabas na ang story ng book, produced by oprah...kaya ko nandito nagtatago sa room dahil yaw ko mapanood unless nabasa ko na ung book! hehe so nagbbusy busyhan sa net! haha

for the first time since i arrived here, nagkamali ang weather forecast nila! haha kse sabi fri-sat uulan, storm pa nga raw...take note ang storm nila dito e malakas na ulan.period! hahaha parang ako hello, storm na ito sa inyo, try nyong pumunta ng pinas, maghintay ng mga kakaibang pangalan ng bagyo at nang maranasan nyo ang storm! haha

tapos calamity na sa kanila ang flood..cmon! i'll show u spain (espanya)! hahaha tapos tlagang kung pwede magevacuate they would evacuate...ganon sila kalupet! i know cautious lang cguro sila pero grover naman! hehe

kse mga oras na ganon sa pinas, naglalakad ang mga tao sa baha na halos kalahati na ng katawan nila nakalusong sa baha, wla nang makain, wla pang tirahan....pero kapag may camera, nakangiti pa rin! haha IYAN ANG PINOY! :) and i'm proud! hahaha

No comments: