Sunday, December 2, 2007

hanna was here last night!! nakakamiss si bulilit! hehe

grabe when she says NO she means NO tlga! haha and nakikita ko sarili ko sa kasungitan niya! haha at kapag picture, she tilts her head, naku manifestation ng vanity! hahahaha

i miss her so muchhhh!!!

she knows some letters already like, N,K,B,O,M,P,S and some words like, baba, car seat,close,phone, o oh, no, keys, jeans, hood, babay..mga small words na kapag siya nagsabi ang cute cute! haha

tapos mahilig siya sa phone, kmsta naman un! any kind, wireless phone, cp, walkie-talkie, name it! haha kaya mga phone namin kapag nandito siya nakatago! haha or else paggamit mo iba na setting, nabura na ibang msgs or pictures! haha pero sympre since pamangkin at cute siya di ka magagalit! hahaha
and proven sa knya lang tumitiklop kasungitan ko! haha kse pinagalitan ko siya kungware tapos nagserious face ako, cguro mga 3mins nastay kong maging serious kse nanahimik siya tapos alam niya na galit ako, sabay biglang nagbungisngis and todo smile (with dimples) tapos tumatawa rin..wla na! haha di ko na napigilan napangiti na ako tapos tumawa pa siya lalo..hehe grabe ang witty niya! haha matalinong bata! haha






i've seen the movie "The Break Up", steady movie for me, pero reality movie rin siya! haha ending: nakakabitin kse i was expecting more sabay...oooppps tapos na pala! haha ok fine!

next stop, "Confessions of a Teenage Drama Queen", mga panahon na matino pa si Lindsay Lohan! haha

buti nalang may public library malapit dito kse ang galing, they also offer DVD's for rent! haha saya! kaya lahat ng nalipasan kong movie, game na to! hehe

No comments: