Sunday, July 1, 2007

kay gulo

nagpunta na ako sa lugar na inoofferan nang job, as a clerk or something..went there kase sbi skin kakausapin ko ung big boss nila..i don't know pero sobrang PUTE doesn't really amaze me! or in general US, doesn't amaze me..NEVER!

i asked for a sign and lots of prayers at mukhang sinagot na ako ni Lord. i THINK i know what to do..

gusto ko nalang umiyak at sumigaw dahil sobrang nakakafrustrate mga tao sa paligid ko! sagot sila nang sagot sa mga tao kung anong balak kong gawin sa buhay ko at sa studies ko..ang malupet pa dun ung GUSTO NILA ung snsbi nila..i know sabi lang naman un and it doesn't mean na i would really do it..pero sana can't they just stay quiet and let me do the talking? i won't blame them na they still feel i'm still the whole clan's "baby" pero un ung mahirap para sakin e..

why always underestimate?!!

ewan!! isa lng nakakaintindi sa gusto ko at un e si lola-tita-josie..pero mas malakas nga lang mga boses nang mga tao sa paligid namin!

goodluck naman skin!

No comments: