Saturday, August 25, 2007

arrrgggghhhh

NAKAKAINIS ANG GLOBE! sobrang daya sa service! wla pang 2 months since nagload ako, tapos i never used my load, hindi ako nagttext back sa mga tao, di na rin ako naka - i'm SMS sa ym, halos wala na nga akong natatanggap na text..tapos biglang magttext ang lecheng Globe, "balance insufficient, please reload on 08-27-07 philippine time to continue your roaming service..blah blah"...WHAT THE HELL!! hahaha ano baaaa kung alam ko lang nakakainin nyo rin ung load ko, edi sana nagtext nalang ako nang may napala naman kaysa sa biglang *poof*..balance insufficient!! ano beehhh...

nakakairita ng malupet! kaya bka arburin ko nalang sim ni mama na smart! grrrrrrr

nakakapanginit ng ulo, matutulog na nga lang e..naexcite pa ako kse may nagtext, infairness may nakaalala..sabay GLOBE..with the news na balance insufficient..wohoooo goodnight sleep!! hahaha gulay!!! hahahaha

akala ko ba mukaly ang buhay sa sinabawang gulay?!?! hahaha

i got my 7610, finally! pero goodluck naman, nakakamis ang mga stalls sa sta.lucia na punong-puno ng mga additional eklats sa phone! haha dito, goodluck, nakakapanghinayang magayos ng phone lalo na kpag alam mo ung price sa pinas! hahaha

i'm going to have my interview tomorrow, bahala na si Lord..pero sana what i wanted in my life, sana un ung mangyare..haha i know malabo ako..pero hiraaappp..

*pppffffftttt...*

No comments: